PDA

View Full Version : Địa chỉ may quần áo điều dưỡng giá rẻ, mẫu mã đẹp và chất lượng


vuhoa3536
23-12-2021, 04:29 PM
- Ngành Điều Dưỡng đa khoa là một ngành đặc thù với trách nhiệm và nhiệm vụ không thể thiếu trong hệ thống bệnh viên, y tế. Điều dưỡng kết hợp cùng những chuyên viên Y tế khác trong hệ thống, bệnh viện y tế để chăm sóc, chữa trị, giáo huấn và bảo đảm an toàn cho những người bệnh trong những hoàn cảnh khác nhau, từ cấp cứu cho đến phục hồi sức khỏe cho người bệnh, từ tư gia cho đến nhà thương và trong nhiều lĩnh vực y khoa khác nhau, từ chuyên khoa tới y tế cộng đồng. Song hành cùng với họ là những đồng phục riêng khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá. Trang phục dành riêng cho họ có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng thân thiện với bệnh nhân.
- Những mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản vừa tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, vừa tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
- Quần đồng phục được may ống đứng tôn dáng, khéo léo “kéo dài” đôi chân cho người mặc, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái và năng động suốt cả ngày dài.
- Với sự khéo léo, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, từng chi tiết, giúp người mặc có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải thoáng mát, mềm mịn, giữ màu giúp người mặc có thể sử dụng thường xuyên trong thời gian dài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com