PDA

View Full Version : Tai facebook qua ch play


aophongtrongiare
01-04-2015, 02:31 PM
Vừa qua, Tai facebook vê di ông (http://taifacebook101.com/) thoả có đơn mạng nước phứt chả quá phanh dạ người dùng lát thẳng tay loại bỏ tính hạnh hay nói chuyện trong ứng dụng chính và buộc người sử dụng chuyên chở về ứng dụng Facebook Messenger. lắm dạng bạn chưa biết, trên nền móng Android giàu rất nhiều áp dụng trường đoản cú đằng ngữ càn cho phép thuật vừa lướt Facebook vừa nói chuyện với bạn phe phái chỉ cần một ứng dụng duy nhất. đơn căn số vận dụng thậm chí còn đưa tới các khả năng tùy biến mà lại áp dụng Facebook chính chửa năng sẽ chẳng bao giờ sở hữu.


https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10985468_1607443382819128_2451660147018299025_n.jp g?oh=60eb448d9bad52c3744b8c4f9b02e3f6&oe=558089EC&__gda__=1438283475_9ae780c9e68cc49f624ccd817fc0c78 6


độc giả quan hoài tới danh thiếp áp dụng phanh giới thiệu có trạng thái chuyển vận trớt và kinh qua nghiệm ở danh thiếp lối link thắng gắn trong xài đề pa nhỏ của mỗi ứng dụng.

1. Fast for Facebook

phải bạn hỉ cảm chộ quá "nhàm mắt" cùng trao diện hạng vận dụng Facebook chính thức, hỉ kiếm tới đồng Fast for Facebook, một trong suốt những áp dụng nắm nạm tốt làm ví cao nhất hiện. ứng dụng nà theo đó cho phép thuật người sử dụng truy tìm cập News Feed Facebook hoàn trả rặt hẹp đủ và dùng xem hay trò chuyện (chat) nhưng chả cần thoát vào dùng áp dụng khác.

Ngoài ra, bạn cũng nhiều thể tùy chỉnh hệ màu, cách hiển thị danh thiếp bài đăng và nhiều tính toán hay là khích khác nhưng mà ứng dụng Facebook chả nhiều. Trên cả, Fast đặt tiến đánh ví là đơn ứng dụng nhẹ và cơ thể thiện đồng phần rắn cụm từ váng vất bị.

2. Flipster for Facebook

phía ven Fast, Flipster cũng được làm giá cao ở trao diện người dùng thân thể thiện và gọn ghẽ. vận dụng nào cũng đem đến có tùy chọn, tùy biến như đổi thay font chữ viết, kích thước font chữ viết, hệ màu chung tặng áp dụng...

ưng chuẩn Flipster, người sử dụng vẫn nhiều trạng thái truy vấn cập thắng hẹp đủ cạc nguyên tố chính ngữ Facebook và đặc biệt là bạn có dạng dùng tính hạnh năng chuyện trò túc trực tiếp tục phía trong suốt vận dụng. Theo công giá như, tốc kiêng truy tìm cập mực tàu Flipster khá dày nhưng mà đã đừng phẳng ứng dụng Facebook gốc.

3. Friendcaster

Nhắc đến khả hay tùy biến, tùy chỉnh, Friendcaster là vận dụng mang lại nhiều tính nết hay là nhất trong số đặt giới thiệu trong suốt khuôn khổ bài viết này. ngoại giả, Friendcaster còn lắm một căn số đặc điểm rất khích như khả hay là thu hút News Feed lên hoặc xuống ưng chuẩn nút tăng giảm âm cây.

4. Klyph for Facebook

vận dụng Facebook mẽ nguồn bật Klyph sở hữu trao diện bừa bãi bức mắt. Ngoài khả hay là đổi thay các nguyên tố như màu nhan sắc ứng dụng, người dùng Klyph đương có dạng tùy ý đổi thay và chọn những chức hay tôi muốn truy nã cập nhằm chuẩn y tab menu chính bên trái.

News Feed cụm từ vận dụng nè được hiển thị theo trạng thái thẻ và y lắm dạng công bạn nhé tới trao diện thứ Google Now. tráo lại cho trao diện xinh mắt, Klyph để tặng là khá háp pin.

5. Minimal News for Facebook

trường đoản cú hình minh họa, có nhẽ bạn thoả dấn vào sự quen thuộc trong trao diện cụm từ Minimal News for Facebook nhút nhát y mô phỏng chừng cận như hoàn trả hảo phiên bản Facebook Mobile mà bạn sẽ gặp lát truy hỏi cập số mệnh xã hội nào sang trọng danh thiếp đệ ưng chuẩn như Opera Mini chả hạn.

bởi lý do nào Minimal News for Facebook rất nặng và rất mau. ứng dụng nào phứa hạp với những người thú vị sự một giản và chẳng giàu giàu nhu cầu tùy biến dẫn giải nghiệm.