PDA

View Full Version : Điện thoại SKY A840 giá rẻ nhất toàn quốc 2014


saoonline.vn
25-03-2014, 08:45 PM
Điện thoại Sky A840 (http://smartphonegiarevn.com/sky/sky-a840-19.html)

Tuy chỉ là dòng điện thoại nội địa Hàn Quốc và được đưa về Việt Nam qua con đường không chính thống nhưng Sky A840 đã khiến cho giới trẻ Việt Nam chết mê chết mệt bởi thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và hơn hết là nội lực tuyệt vời ẩn trong một chiếc smartphone có mức giá tầm trung.
Tính năng nổi bật:

- Camera: chụp khá nét
- Màn hình: Màn hình đẹp và khá là trong trẻo.
- App: Sử dụng khá nhanh và mượt không kém các máy cao cấp bây giờ
- Pin: Thời lượng pin khá tốt, nếu nghe gọi thì kéo dài 2-3 ngày.

Có thể nói thiết kế của Sky A840 (http://smartphonegiarevn.com/sky/sky-a840-19.html) khá đẹp và sắc nét, không có những đường cong bo góc như A830, A840 có thiết kế khá góc cạnh với đường viền kim loại chạy dọc theo thân máy. Màn hình lớn 5 inch tương tự như Samsung Grand nhưng lại được thiết kế dựa trên thiết kế “Zero Bezel” vát về phía lưng tạo cho người sử dụng cảm giác cầm gọn và chắc chắn. Mặt sau của máy được làm bằng nhựa và phủ một lớp gốm trắng vằn lên những vân kẻ caro nổi bật vì vậy nó không lưu lại trên thân máy quá nhiều vân tay hay mồ hôi như các dòng khác.

Sky A840 với thiết kế rất ấn tượng, viền máy cực mỏng với màn hình to 5 inch. Không sử dụng phím vật lý làm thiết kế trở nên sáng và sang trọng.

Viềm của máy bằng kim loại, các phím tăng giảm âm lượng, power đều bằng kim loại với kích thước lớn. Nắp lưng máy sần và ốp sát.

Điện thoại Sky A840 (http://smartphonegiarevn.com/sky/sky-a840-19.html) màu đen

Thiết kế màu đen sang trọng và lịch lãm.

Có thể đánh giá, Sky A840 có tính năng gần như ngang ngửa với các sản phẩm của người đồng hương Samsung tuy nhiên lại chỉ có mức giá ở tầm trung, đã biến Sky A840 trở thành một trong những sản phẩm được quan tâm và săn lung nhiều nhất hiện nay. Cầm và cảm nhận chiếc Sky A840 bạn sẽ thấy chúng tôi không hề đánh giá quá cao siêu phẩm này, Sky A840 sẽ cho bạn tất cả sự trải nghiệm khác biệt vô cùng độc đáo!



Điện thoại Sky A840 (http://smartphonegiarevn.com/sky/sky-a840-19.html) màu trắng

Hình ảnh chiếc điện thoại Sky A840.

Giao diện ngoài màn hình chính của Sky A840

Sky A840 Vega siêu mỏng và màn hình rộng.

Thiết bị có một lớp kính được bao trùm toàn bộ mặt trước của máy. Chỉ có duy nhất khe của loa thoại, camera và logo là nổi lên. Logo của nhà mạng và chữ Sky được in chìm nên khi sử dụng người dùng có thể yên tâm. Máy không có bất kỳ phím điều khiển nào, sử dụng phím ảo trực tiếp trên màn hình.

Camera của Sky A840 (http://smartphonegiarevn.com/sky/sky-a840-19.html) cho khả năng chụp ảnh và quay phim rất mượt

Camera chính và phụ của sản phẩm cho khả năng chụp ảnh mượt mà.

Chất lượng camera khá cao. Với tính năng mở rộng sử dụng camera trước của A840 được dùng như một bộ cảm biến chuyển động. Người dùng có thể dùng trong các trường hợp như: vẫy tay để chuyển ảnh, che camera để bật chế độ trình chiếu ảnh, vẫy tay để từ chối hoặc trả lới cuộc gọi…

Ngoài ta còn có tính năng chụp ảnh HDR cho chất lượng sắc nét, màu sắc đánh ngược sáng dịu hơn nhiều điện thoại khác.

Sky A840 (http://smartphonegiarevn.com/sky/sky-a840-19.html) với 2 màu đen và trắng

Máy được thiết kế với 2 màu đen và trắng.

Điều tuyệt với nhất mà Sky A840 đã làm được đó là mang tới một cấu hình cao, chất lượng tốt, màn hình lớn và với một mức giá rất canh tranh. Sản phẩm này thực sự đã khẳng định thương hiệu của Pantech tại thị trường Việt Nam.

botreconzz
26-03-2014, 12:58 AM
Bài viết khá hay đó, các bạn đọc thêm câu truyện cười nhé !
Khoảnh khắc huy hoàng
Cuối tháng, chồng đi làm về, mặt vênh váo, hùng hổ gọi vợ ra quát nạt.
- Bây giờ tôi hỏi cô: Cái nhà này ai làm chủ?
Cô vợ tát nhẹ vào má chồng, nựng yêu:
- Thôi đi nỡm… Tháng này có lương rồi hả!

MXNducnm641
11-04-2014, 03:52 PM
Cồn Xoa Bóp An Phúc Bình
Cồn xoa bóp An Phúc Bình chuyên trị các chứng đau nhức bắp chân, mỏi khớp, tê dọc cánh tay, đau nhói ngón tay và vùng thắt lưng là những triệu chứng thường gặp ở người từ độ tuổi trung niên trở lên, nhưng hiện nay căn bệnh này thành phổ biên, ngay cả các bạn trẻ cũng mắc phải, nhất là nhân viên văn phòng.

Các triệu chứng đau thường gặp nhất là đau cơ, mỏi cơ, cứng vai, đau lưng, đau khớp tay, khớp gối. Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh này là do môi trường làm việc ít vận động và tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh khiến cho các mạch máu co lại, hạn chế sự tuần hoàn máu đến các mô, dẫn đến chứng nhức mỏi, đau thắt lưng, vai, cổ, gáy,…

Nếu bạn đang bị đau mỏi xương ở mức độ nhẹ, đừng nên chủ quan, nếu không được điều trị kịp thời bệnh có thể trở nặng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Một trong những biện pháp điều trị nhanh chóng và hiệu quả đó chính là sử dụng cồn xoa bóp An Phúc Bình.

Cồn xoa bóp An Phúc Bình chuyên chủ trị các chứng bệnh phong thấp, tê bại, đau lưng, nhức mỏi xương khớp, té ngã trầy xước, bong gân, sưng, đau bụng, lạnh bụng, đầy hơi khó tiêu, tê lạnh tay chân, nhức đâu nghẹt mũi đặc biệt phòng ngừa cảm mạo.

Thành phần bào chế: Đinh hương: Ôn ấm tỳ vị, kích thích tiêu hóa, sát trùng, trị đau bụng tiêu chảy. Quế: Kích thích tuần hoàn máu, sát trùng mạnh, trị lưng gối tê mỏi, bụng quặn đau, co quắp chân tay…
Đại hồi: Khử hàn, kiện tỳ, khai vị, chống nôn mửa, ngộ độc thức ăn, đau bụng, đầy hơi, đau nhức do phong thấp…
Nhũ hương: Đau sưng, tiêu nhọt, liền gân xương.
Một dược: Trị mụn nhọt, giảm đau, tiêu thủng, hoạt huyết, tán ứ, lành vết thương…
Huyết giác: Tán phong, giải biểu, khai uất, cảm nắng, trúng thử, đau bụng đầy bụng, ăn không tiêu… và một số dược liệu khác.Giá: 50.000 VNĐ/Chai (100ml)

Liên hệ đến chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất về cách sử dụng cồn xoa bóp An Phúc Bình
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN: 0937.154.538 ( Mr.Trung) -- 0977.592.806 ( Mr.Sang )
>>>xem chi tiết tại :http://thongtinsuckhoe.net/con-xoa-bop-an-phuc-binh-chuyen-tri-cac-chung-dau-nhuc-co-the-hieu-qua/