PDA

View Full Version : Đừng để bị lừa bởi ảo giác về xuất tinh sớm


fXanGitf819
22-02-2014, 11:53 AM
Xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/) chiếm 50% , gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Có nhiều yếu tố có thể dẫn đến bệnh xuất tinh sớm (http://www.xuattinhsom.info/). Trong số đó, ảo tưởng chiếm tỉ lệ khá cao, đó là sự nhầm lẫn của bệnh trầm cảm và lo âu. Sau đây là một số điểm cần lưu ý để nhận biết bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/), đừng để bị lừa do ảo giác:
>>>>Giải mã chuyện xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/giai-ma-chuyen-xuat-tinh-som-o-nam-gioi/) ?
>>>>Chữa xuất tinh sớm như thế nào (http://thongtinsuckhoe.net/chua-xuat-tinh-som-nhu-the-nao/)?
Thỉnh thoảng “mất kiểm soát” mà không căng thẳng
http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/ao-giac-ve-xuat-tinh-som.jpg (http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/ao-giac-ve-xuat-tinh-som.jpg)
Phần lớn “xuất tinh sớm (http://xuattinhsom.biz/)” thường không có ý nghĩa thực. Một số bệnh nhân chỉ thỉnh thoảng xuất tinh quá nhanh, và việc chuẩn đoán xuất tinh sớm có thể không được chính xác. Các cặp vợ chồng cần phải đi qua một thời gian khoảng 3-6 tháng hoặc dài hơn để xác định việc này. Những người bị bệnh suất tinh sớm (http://dieutrixuattinhsom.info/) thường có hiện tượng xuất tinh nhanh chóng và khó kiểm soát. Vì vậy, những người đôi khi không kiểm soát, đừng quá lo lắng, hãy cho mình thời gian để điều chỉnh, không nên quá sớm để kết luận.
Lần đầu tiên, quá nhanh không phải là xuất tinh sớm
Nhiều đàn ông, đặc biệt là thanh niên, khi lần đầu tiên quan hệ thường xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm, khiến cho đối tác lầm tưởng họ bị xuất tinh sớm, và không thể tiếp tục, nhưng họ không biết rằng bạn vẫn có thể tiếp tục. Đó là một đặc điểm hoạt động tình dục mạnh mẽ của người đàn ông trẻ tuổi, chứ không phải lần đầu tiên quá nhanh là bạn sẽ vội vàng kết luận mình bị xuất tinh sớm.
Tốt nhất bạn nên mạnh dạn đến bác sĩ nam khoa khám để được tư vấn cụ thể. Sau khi khám, bác sĩ sẽ cho thuốc thích hợp với tình trạng của bạn.
Các thực tế biện pháp khắc phục liên quan đến sớm là tốt cho người mọi trẻ em duy nhất nhận ra này khó chịu - ý kiến ​​ người đạt trước anh kéo dài đến các ý tưởng liên quan không bất kỳ trở lại , còn được gọi là ngay lập tức của không thể tránh khỏi . Chỉ cần trước khi họ được cho thời gian , khi anh rất ham muốn , ông có thể tuyệt vời các mà sẽ cháy hơn . Tất nhiên, nếu anh muốn bỏ anh / cô vị trí như un kiểm soát ejaculator , em cần tìm ra cách để khám phá đặc biệt này cảm giác .


Ý tưởng , và sau đó , là để học cách giảm phương pháp trước khi bạn quyết định được cũng gần biên giới . Bạn có thể làm mà sử dụng một vợ chồng hoặc thậm chí , nó sẽ hơn rất nhiều cố gắng cùng với tự kiểm soát, tất cả các ngày của riêng bạn . này quá trình tự thực sự là dễ dàng , nhưng nó thực sự liên quan đến một vài ý chí , và điều này kỷ luật của không luôn và do đó đơn giản .


này bắt đầu dừng lại tiếp cận
Tìm hiểu để nhận ra bạn trải qua và chặn trước bạn có thể mục đích liên quan không thể tránh khỏi . Bạn chọn để làm cụ thể này bằng cách đơn giản dần thay thế cùng với lượng kích thích , dừng , phép mình để thư giãn , sau đó sẽ lên lại . Một số cá nhân giới thiệu giao con số cho số tiền , bởi cho bạn 10 , sử dụng hiện đang được điểm kết nối với không trả lại . Nếu mà sẽ Quy trình có thể giúp bạn , tuyệt vời . Trong trường hợp ý tưởng người , và sau đó chỉ tập trung vào này cảm xúc .


Để có được một cặp , người phụ nữ cần sử dụng cô gái bên để khơi dậy người ngoài dừng các chuyển động ngay sau khi anh chỉ người phụ nữ cho bạn . Từ từ và dần dần , họ bắt đầu cho bạn ra ngày càng có nhiều lệnh . Liên quan đến người , đặc biệt này tổng trình hành động thường mất tháng hoặc có thể một vài tháng , nhưng phương pháp gần như luôn luôn thịnh vượng nếu hoàn thành với ý chí cùng với không có tham gia thực tình yêu làm cho đến khi cho đến khi cuối cùng hoàn thành quản lý sẽ đạt .

>>>>tag:ảo giác về bệnh xuất tinh sớm (http://dieutrixuattinhsom.info/)