PDA

View Full Version : Môi thâm phải dùng son màu gì? 7 gợi ý giúp nàng tươi tắn xinh đẹp


khocongnghiep56a3
17-10-2022, 02:38 PM
Da môi siêu nhạy cảm phải dễ thâm sạm và xỉn màu. Bạn với thể sử dụng son để khuân mặt rạng rỡ, dễ thương hơn. Nhưng môi thâm sở hữu 1 nhược điểm hơi khó chịu, ấy là rất đa dạng màu son đều không thể lên màu chuẩn.

Điều này làm bạn buộc phải lựa mua màu son một phương pháp cẩn thận. Vậy môi thâm buộc phải tiêu dùng son màu gì để giúp nàng dễ thương hơn? Hãy cộng IBIM VietNam chọn hiểu những màu son đẹp nhất giúp nàng mang một đôi môi thâm nhanh chóng có 1 bờ môi tươi tắn, khuân mặt tươi xinh hơn nhé!

Nguyên nhân tại sao môi bị thâm?

Môi thâm là nỗi lo lắng, sợ hãi của rất nhiều chị em. Khuôn mặt sẽ xám xịt, khuất tất nếu đôi môi thâm xỉn.

Thế nhưng, ko phải đôi môi tối màu, kém tươi sáng nào cũng là môi thâm, mình sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt các chừng độ thâm môi và nguyên cớ gây môi thâm đen, sậm màu.

Có đa dạng căn do làm đôi môi của bạn dần bị thâm sạm, xỉn màu. Có các nguyên cớ sở hữu thể cải thiện, với những nguyên do thì không thể thay đổi vĩnh viễn.

Tuy nhiên, trước khi sắm ra phương pháp giải quyết triệt để duyên do khiến cho đôi môi kém sắc, bạn với thể lựa tậu các biện pháp tức thời. Đó chính là việc lựa tậu 1 màu son môi với thể giúp bạn che đi màu môi sẫm và khiến cho khuôn mặt rạng ngời tươi sáng hơn.

Xem thêm: Môi thâm nên dùng loại son nào? (https://ibimcosmetics.vn/moi-tham-nen-dung-loai-son-nao/)

3 màu son cho môi thâm phù hợp nhất nàng cần chọn


Đối sở hữu các đôi môi thâm thì màu son đậm luôn là "chân ái". Màu đậm chẳng các sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm mà còn biểu đạt thần thái, khí chất "sang chảnh" bất ngờ.

7 màu son cho môi thâm sau chính là các gam màu đang hot nhất ngày nay dành cho các cô nàng ưa màu đậm.

Son màu đỏ thuần


Đỏ thuần là màu son rất hấp dẫn và quyền lực. Gam màu huyền thoại này sẽ che hoàn toàn làn môi thâm sạm và giúp khuôn mặt của bạn tươi sáng hơn, thu hút ánh nhìn hơn.

Son màu đỏ cam


Đỏ cam là tông màu siêu năng động. Màu son đỏ cam sở hữu thể ko buộc phải là màu son độc, nhưng lại là màu son rất dễ sử dụng.

Son màu đỏ cam trẻ trung, phong cách giúp chị em trông tươi trẻ hơn. Vừa che phủ nhan sắc môi thâm xỉn, vừa khiến cho khuôn mặt sáng bừng tươi mới, son đỏ cam là lựa tậu lý tưởng cho cô nàng môi thâm.

Son màu cam đất


Son màu cam đất đã từng khiến mưa làm cho gió làng mỹ phẩm suốt những năm sắp đây. Tông màu cam đất làm cho bạn trông cá tính, nổi bật, hơi tây tây, khá là lạ.

Màu son này không kén da, ko kén môi, lại sở hữu khí chất thời thượng và cũng che môi thâm xỉn cực hoàn hảo.

Màu đỏ tươi


Son đỏ vốn là nữ hoàng của các chiếc son. Son tông đỏ tươi không kén da, ko kén môi, nó an toàn và đúng đắn sở hữu hầu hết cô gái, đề cập cả các nàng môi thâm. Tông màu thần thánh này với thể khiến cho một cô nàng mờ nhạt phát triển thành vượt trội vô cùng.

Son đỏ tươi có nét cổ điển, sang trọng, hấp dẫn và trưởng thành. Với màu son này, cô gái nào cũng trở thành quý cô không hề sở hữu khuyết điểm.

Xem thêm: Son môi xách tay Hàn Quốc (https://ibimcosmetics.vn/son-moi-xach-tay-han-quoc-chinh-hang/)

Màu hồng nâu đất


Son có sắc hồng vốn là tông màu chống chỉ định cho môi thâm và da tối màu. Thế nhưng, với màu hồng nâu đất thì đa số chuyện đã khác biệt.

Hồng nâu đất che phủ lý tưởng bờ môi thâm sạm và cũng cực kì dễ tính sở hữu những làn da không hề trắng sáng.

Son hồng nâu đất kết hợp được sự ngọt ngào của màu hồng, và sự cá tính, lạnh nhạt của nâu đất. Nhờ vậy, mà nó vươn lên là một trong các thỏi son vô cùng được chào đón bởi các cô nàng yêu màu hồng mà trước đây ko thể dùng son tông màu này.